Hada Labo - Thông báo chuỗi hoạt động university tour, office building, inline

31/10/2020 | 12:53

Mùa đông sắp cận kề rồi, thời tiết bắt đầu đã khô hanh hơn, làn da chúng ta cần được quan tâm và chăm sóc đặc biệt để luôn được ẩm mượt và rạng rỡ bạn nhé. Chính vì thế, trong mùa đông này, Hada Labo diễn ra các hoạt động winter activation tại các trường đại học, office building và trong các chuỗi siêu thị với chương trình hấp dẫn và những phần quà đáng mong đợi.

Hoạt đồng Hada Labo Winter activation lần này hứa hẹn mang đến một hình ảnh, làn gió mới với các hoạt động hấp dẫn tại booth: Soi da miễn phí với công nghệ hiện đại máy Intensive skin analyzer machineLD 602D đưa ra những vấn đề về da chuẩn xác nhất để cải thiện làn da của chúng ta, trò chơi thú vị cùng các phần quà hấp dẫn: bình, ly nước thân thiện môi trường, bộ gối ngủ du lịch tiện lợi,,… đặc biệt là hoạt động gói quà đậm phong cách Nhật Bản  đang chờ đón bạn đến với Hada Labo Winter booth.

Đừng bỏ lỡ cơ hội này – hãy đến tham gia cùng Hada Labo Winter Booth nhé.

Thời gian diễn ra: Tháng 11/2020

Hada Labo - Chuỗi hoạt động tại office building, university tour và inline

(31/10/2020 | 12:46)

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập của Trường Đại học Ngoại Thương với chủ đề FTUnique hứa hẹn một FTU’s Day bùng nổ, Hada Labo tự hào trở thành nhà tài trợ vàng cho sự kiện danh giá này...
Hada Labo – Giới thiệu đại diện nhãn hàng Hada Labo Advanced Nourish mới Koki Kimura

(31/10/2020 | 12:39)

Mùa đông năm nay, Hada Labo mang đến cho phái đẹp 10 điều da yêu giúp cho làn da trở nên ẫm, mượt, sáng, tươi, rạng rỡ, căng mọng, trong veo, mướt, mịn, khỏe.
Chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới: Refre Spray - xịt khử mùi phun sương

(31/10/2020 | 12:29)

Nhằm tạo ra nhiều sự lựa chọn và cải tiến hơn nữa trong công nghệ khử mùi, Refre chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm REFRE SPRAY với dạng đầu xịt phun sương cùng công nghệ SMART LOCK hoàn toàn mới.
It's a perfect couple - ưu đãi mua 1 Miracle Apo tặng 1 Lipice Sheer Color Q: màu thêm bền, môi thêm mịn - chẳng ngại khẩu trang!

(31/10/2020 | 07:47)

Fan Miracle Apo ơi! Các bạn nhanh đến ngay các hệ thống siêu thị Big C, Coop Mart, Lotte Mart, … trên toàn quốc để có cơ hội rinh ngay cặp đôi Perfect Couple - Miracle Apo x LipIce Sheer Color Q nhé.
Chúc mừng Matsumoto Kiyoshi đã có cửa hàng chính thức tại Việt Nam

(31/10/2020 | 07:33)

Matsumto Kiyoshi là chuỗi cửa hàng mĩ phẩm và làm đẹp hàng đầu tại xứ sở mặt trời mọc. Là thương hiệu son dưỡng môi số 1 Nhật Bản, LipIce ngay lập tức đã có mặt tại cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên...