It's a perfect couple - ưu đãi mua 1 Miracle Apo tặng 1 Lipice Sheer Color Q: màu thêm bền, môi thêm mịn - chẳng ngại khẩu trang!

31/10/2020 | 07:47

Fan Miracle Apo ơi! Các bạn nhanh đến ngay các hệ thống siêu thị Big C, Coop Mart, Lotte Mart, … trên toàn quốc để có cơ hội rinh ngay cặp đôi Perfect Couple - Miracle Apo x LipIce Sheer Color Q nhé.

 Cùng “unbox” và trải nghiệm perfect couple này ngay nào!

_Bước 1: Thoa đều LipIce Sheer Color Q đều trên môi.

_Bước 2: Bặm khăn giấy để điều chỉnh độ bóng

_Bước 3: Thoa tiếp màu son Miracle Apo yêu thích.

Chỉ chưa tới 1 phút bạn sẽ có ngay đôi môi căng mịn và bền màu “chẳng ngại khẩu trang” nhé!

#MiracleApo  #LipIceSheerColorQ  #ItsAPerfectCouple

Chúc mừng Matsumoto Kiyoshi đã có cửa hàng chính thức tại Việt Nam

(31/10/2020 | 07:33)

Matsumto Kiyoshi là chuỗi cửa hàng mĩ phẩm và làm đẹp hàng đầu tại xứ sở mặt trời mọc. Là thương hiệu son dưỡng môi số 1 Nhật Bản, LipIce ngay lập tức đã có mặt tại cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên...
Senobic mua 1 được 2 - Chỉ có tại Aeon Wellness

(31/10/2020 | 07:18)

Thời tiết nắng mưa thất thường là một trong những nguyên nhân khiến bé dễ bị biếng ăn, ốm vặt vì đề kháng còn non yếu. Nhưng mẹ hãy yên tâm vì đã có thức uống hỗ trợ tăng chiều cao Senobic ở đây, pha kết hợp cùng 2 ly sữa tươi mỗi ngày sẽ thêm vị giúp bé ngon miệng hơn....
Nuôi dưỡng tự nhiên - Môi mềm dịu nhẹ

(31/10/2020 | 06:55)

Lip Pure đã trở lại vào một chiều thu tháng Mười cùng PHIÊN BẢN NÂNG CẤP với CÔNG THỨC 100% THÀNH PHẦN TỰ NHIÊN VÀ THÀNH PHẦN DÙNG TRONG THỰC PHẨM.
Bí quyết giữ mái tóc dày và bồng bềnh với thời gian bất chấp tuổi tác!

(31/10/2020 | 06:47)

Thấu hiểu những nỗi âu lo và mong muốn mang đến sự chăm sóc đặc biệt cho mái tóc phụ nữ trước ngưỡng tuổi 40, các chuyên gia từ Nhật Bản đã trải qua nhiều năm nghiên cứu và tìm kiếm những thành phần quý giá đặc biệt dành riêng cho mái tóc và da đầu trước ngưỡng tuổi 40 để cho ra đời dòng sản phẩm – 50 Megumi.
Giới thiệu dòng sản phẩm cải thiện sạm nám chuyên sâu từ sắc tố da – D-na

(31/10/2020 | 06:36)

Bằng việc phân tích nguyên nhân gốc rễ của sự hình thành melanin và trải qua các thử nghiệm khắt khe, chúng tôi đã hoàn thiện và cho ra mắt công thức dưỡng trắng chứa Gluatathione, giúp giải quyết vẫn đề thâm nám hiện tại, đồng thời hạn chế hắc sắc tố trong tương lai.