20 NĂM CHẶNG ĐƯỜNG LỊCH SỬ ROHTO-MENTHOLATUM (VIỆT NAM)

28/09/2016 | 14:49

Vào năm 1996, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) chính thức thành lập với nền tảng nhỏ bé và khiêm tốn. Nhờ vào nỗ lực của đội ngũ nhân viên và sự ủng hộ to lớn đến từ người tiêu dùng, Công ty đã không ngừng lớn mạnh, trở thành thương hiệu hàng đầu của ngành dược mỹ phẩm. Năm 2016, chúng tôi tự hào đánh dấu chặng đường 20 năm đầy ý nghĩa.

 

Nhà máy Rohto-Mentholatum (Việt Nam) tại KCN Việt Nam – Singapore, Bình Dương

Với tôn chỉ “Bất ngờ thú vị - HAPPY SURPRISE” suốt 20 năm qua chúng tôi không chỉ tập trung phát triển sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mà còn mở rộng sang các lĩnh vực mới như y học tái tạo, khoa học chăm sóc sức khỏe bằng thực phẩm… Trên chặng đường tiếp theo, Công ty sẽ nâng lên một tầm cao mới với tinh thần “NEVER SAY NEVER”, thể hiện quyết tâm cao độ đương đầu với mọi khó khăn, tiếp tục sáng tạo và tiên phong vượt qua những giới hạn. Tất cả vì một Việt Nam khỏe đẹp hơn, cả về tinh thần lẫn thể chất!

Nhân dịp này, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) xin được gửi lời tri ân sâu sắc tới sự ủng hộ của toàn thể người tiêu dùng Việt, sự hỗ trợ và giúp đỡ của các cơ quan quản lý nhà nước, các đối tác và những cống hiến thầm lặng của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty trong suốt 20 năm qua.    

Logo 20 năm và slogan mới, cùng các dòng sản phẩm hiện thời của Rohto-Mentholatum (Việt Nam)

Công ty đã trải qua nhiều cột mốc đáng nhớ, mỗi cột mốc là một nỗ lực của công ty để đem đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt:

  • 1996: Văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh ra đời, giới thiệu thuốc nhỏ mắt V.ROHTO, son môi LIPICE và HAPPY EVENT chống rạn da
  • 1997: Thành lập Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam).
  • 1999: Nhà máy Rohto-Mentholatum (Việt Nam) hoạt động theo chứng nhận GMP.
  • 2000-2001: Giới thiệu dòng son dưỡng môi LIPICE SHEER COLOR, SUNPLAY – sản phẩm chống nắng đầu tiên tại Việt Nam và dòng son cao cấp CAMPUS APO
  • 2002-2003: Ra đời sản phẩm khử mùi REFRE.
  • 2004-2005: Giới thiệu ACNES chăm sóc da trị mụn & METHOLATUM REMOS xịt chống muỗi. Dòng son cao cấp LIP ON LIP WATER COLOR & LIP ON LIP GLOSS ra mắt và tạo nên trào lưu trang điểm mới.
  • 2006-2007: Bộ chăm sóc da dành cho nam giới OXY và dầu gội SELSUN ra đời. Khai trương showroom Rohto đầu tiên tại Việt Nam.
  • 2008-2009: Sản phẩm chống nắng hàng ngày SUNPLAY SKIN AQUA, sản phẩm chăm sóc da HADA LABO ADVANCED NOURISH ra đời và tạo tiếng vang.
  • 2010- 2011: Giới thiệu sản phẩm làm trắng da HADA LABO PERFECT WHITE, thuốc nhỏ mắt V.ROHTO COOL, V.ROHTO LYCEE và dây chuyền sản xuất thuốc nhỏ mắt trị giá 9 triệu USD.
  • 2012-2013: Ra mắt dòng chống lão hóa da HADA LABO PRO ANTI-AGING. Triển khai TV Shopping trên kênh SCJ.
  • 2014-2015: Thuốc nhỏ mắt ROHTO được Guiness công nhận là nhãn hiệu chăm sóc mắt lớn nhất thế giới. Giới thiệu thuốc nhỏ mắt V.ROHTO DRYEYE, V.ROHTO VITAMIN và phòng khám thẩm mỹ ROHTO AOHAL & SPA.
  • 2016: Khai trương website thương mại điện tử trên Lazada và sẽ tiếp tục mang lại những sản phẩm chất lượng cao.  
  • Hướng đến tương lai: Với tinh thần “NEVER SAY NEVER”, chúng tôi sẽ tiên phong mang đến hai lĩnh vực mới là y học tái tạo và khoa học chăm sóc sức khỏe bằng thực phẩm.

Bên cạnh đó, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) còn đóng góp cho xã hội qua các hoạt động như:

  • Đóng góp vào chương trình Mang ánh sáng cho người mù nghèo với tổng số tiền hơn 1.186.220 USD và 169.460 thủy tinh thể nhân tạo.
  • Hàng năm Công ty hỗ trợ tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á - APBA thực hiện các hoạt động khám và mổ mắt từ thiện cho người nghèo Việt Nam.
  • 2006 đến nay, trao học bổng cho sinh viên nghèo Trường Cao Đẳng Y Tế Bình Dương và Đại học Y Dược TP.HCM.
  • Phối hợp với đài truyền hình thực hiện chương trình tập thể dục buổi sáng.
  • 1997 đến nay: tài trợ chương trình Làn Sóng Xanh.
  • 1998 đến nay: tài trợ các cuộc thi bơi lội toàn quốc.
  • Phối hợp với HTV tổ chức chương trình Giai Điệu Tình Yêu
  • Hợp tác cùng VTV3 làm chương trình MTV theo yêu cầu.
  • Năm 2005 lần đầu tổ chức Ngày hội chăm sóc mắt Eye Care
  • Từ 2010: Tổ chức chương trình chăm sóc da học đường.
  • Từ 2013 đến nay Rohto-Mentholatum (Việt Nam) tự hào là nhà tài trợ độc quyền chương trình YAN VPOP 20 và Khu vui chơi giải trí giáo dục Vietopia HCM. 

Trên chặng đường tiếp theo, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa vì người tiêu dùng Việt. Hãy đồng hành cùng chúng tôi vươn tới một tương lai tốt đẹp hơn!

Chương Trình Khuyến Mãi Tại Các Hệ Thống Siêu Thị

(07/09/2016 | 11:30)

Hệ thống Coop: Từ 27/08/2016 - 18/09/2016 Khi mua sản phẩm Sunplay và Son dưỡng môivới hóa đơn trên 150,000VNĐ tặng Son dưỡng môi trang điểm Mentholatum Lip Baby Crayon. Giảm 20% khi mua sản phẩm Gel chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Gel 30g/ 70g, Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White, Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk...
Chương Trình Khuyến Mãi Showroom Tháng 09/2016

(07/09/2016 | 11:29)

Giảm 10% khi mua bộ Gel Rửa Mặt Acnes 25+ Facial Wash và Tinh Chất Chuyên Biệt Cho Da Mụn Acnes 25+ Facial Serum Khi mua bất kỳ Dung dịch/ Kem/ Sữa/ Tinh chất Hada Labo và Kem rửa mặt Hada Labo được tặng 1 túi xách...
MINIGAME: SELFIE CÙNG ROHTO

(07/09/2016 | 11:26)

Những sản phẩm chất lượng từ Rohto luôn đồng hành để chăm sóc bạn hằng ngày. Hãy cầm máy lên và cùng selfie một tấm hình cực độc cùng người bạn thân thiết này để nhận về những phần quà xinh xắn từ Rohto nhé.
ƯU ĐÃI THÁNG 9 TẠI PHÒNG KHÁM ROHTO AOHAL & SPA

(07/09/2016 | 11:24)

Giảm 50% liệu trình trị mụn bằng máy BBL - An toàn tuyệt đối - Trị mụn tận gốc - Se khít lỗ chân lông - Không để lại sẹo, vết thâm
ROHTO-MENTHOLATUM (VIỆT NAM) LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM

(07/09/2016 | 10:59)

Năm 2016 đánh dấu 20 năm Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trên chặng đường nỗ lực mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn. Để tiếp tục sứ mệnh của mình, với thông điệp Never Say Never, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) hân hạnh tài trợ các chương trình: Bảng xếp hạng ca khúc Việt Vpop 20 trên YanTV, Cuộc thi Parody dành cho giới trẻ Phiên Bản Trời Ban trên Yeah1 Online, cuộc thi ca hát dành cho lứa tuổi trung và cao niên Tiếng Hát Mãi Xanh 2016 trên HTV7...
HỘI THẢO “CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ LÀM ĐẸP TRONG THAI KÌ”

(06/09/2016 | 12:25)

Nhằm hướng dẫn các mẹ đang trong giai đoạn mang thai có một thai kì khỏe mạnh và luôn xinh đẹp, nhãn hàng Happy Event – Kem chống rạn ra dành cho phụ nữ mang thai, trân trọng tổ chức chuỗi hội thảo “Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp trong thai kì” lần 2 và 3 tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các mẹ hãy ghi chú lịch trình và đến tham gia cùng Happy Event nhé!