Hada Labo – Giới thiệu đại diện nhãn hàng Hada Labo Advanced Nourish mới Koki Kimura

31/10/2020 | 12:39

Với phương châm Đơn Giản và Hoàn Hảo, Hada Labo mang trong mình sứ mệnh đem lại làn da rạng ngời cho người phụ nữ Việt Nam. Mùa đông năm nay, Hada Labo mang đến cho phái đẹp 10 điều da yêu giúp cho làn da trở nên ẫm, mượt, sáng, tươi, rạng rỡ, căng mọng, trong veo, mướt, mịn, khỏe.

Năm nay, Hada Labo Advanced Nourish đồng hành cùng với Koki Kimura đem đến hình ảnh tươi mới và rạng rỡ hơn, trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và đạt chứng nhận là thương hiệu dưỡng ẩm bán chạy số 1 Nhật Bản 12 năm liền.

Hãy cùng Hada Labo và Koki Kimura chờ đón những đổi mới trong tháng 11 này nhé!

 

Sản phẩm được bán rộng rãi tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc (Aeon, BigC, Co.op, Vinmart, Emart, Guardian, Medicare…) và hệ thống mỹ phẩm uy tín Hasaki hoặc tại Lazada, Tiki, Shopee.

Sở hữu ngay Hada Labo để da ẩm mượt, rạng rỡ mỗi ngày nàng nhé!

Chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới: Refre Spray - xịt khử mùi phun sương

(31/10/2020 | 12:29)

Nhằm tạo ra nhiều sự lựa chọn và cải tiến hơn nữa trong công nghệ khử mùi, Refre chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm REFRE SPRAY với dạng đầu xịt phun sương cùng công nghệ SMART LOCK hoàn toàn mới.
It's a perfect couple - ưu đãi mua 1 Miracle Apo tặng 1 Lipice Sheer Color Q: màu thêm bền, môi thêm mịn - chẳng ngại khẩu trang!

(31/10/2020 | 07:47)

Fan Miracle Apo ơi! Các bạn nhanh đến ngay các hệ thống siêu thị Big C, Coop Mart, Lotte Mart, … trên toàn quốc để có cơ hội rinh ngay cặp đôi Perfect Couple - Miracle Apo x LipIce Sheer Color Q nhé.
Chúc mừng Matsumoto Kiyoshi đã có cửa hàng chính thức tại Việt Nam

(31/10/2020 | 07:33)

Matsumto Kiyoshi là chuỗi cửa hàng mĩ phẩm và làm đẹp hàng đầu tại xứ sở mặt trời mọc. Là thương hiệu son dưỡng môi số 1 Nhật Bản, LipIce ngay lập tức đã có mặt tại cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên...
Senobic mua 1 được 2 - Chỉ có tại Aeon Wellness

(31/10/2020 | 07:18)

Thời tiết nắng mưa thất thường là một trong những nguyên nhân khiến bé dễ bị biếng ăn, ốm vặt vì đề kháng còn non yếu. Nhưng mẹ hãy yên tâm vì đã có thức uống hỗ trợ tăng chiều cao Senobic ở đây, pha kết hợp cùng 2 ly sữa tươi mỗi ngày sẽ thêm vị giúp bé ngon miệng hơn....
Nuôi dưỡng tự nhiên - Môi mềm dịu nhẹ

(31/10/2020 | 06:55)

Lip Pure đã trở lại vào một chiều thu tháng Mười cùng PHIÊN BẢN NÂNG CẤP với CÔNG THỨC 100% THÀNH PHẦN TỰ NHIÊN VÀ THÀNH PHẦN DÙNG TRONG THỰC PHẨM.