Nhân viên kinh nghiệm

STT Vị trí Nơi làm việc Số lượng Ngày hết hạn
1 Sales Support/Sales Admin (Thời Vụ 6 Tháng) TP. Hồ Chí Minh 1 30/7/2021
2 Trình Dược Viên (Đắk Nông-Hà Nội) Hà Nội; Đắk Nông 2 30/7/2021
3 Key Account Manager (MT Channel) TP. Hồ Chí Minh 1 30/7/2021
4 Planning & Promotion Executive (MT Channel) TP. Hồ Chí Minh 1 30/7/2021
5 Nhân Viên Bán Hàng Siêu Thị (PG) TP. Hồ Chí Minh; Vũng Tàu; Hà Nội; Hải Phòng 4 30/7/2021
6 Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực (ASM) Kênh GT Hà Nội 1 30/7/2021
7 Nhân Viên Kinh Doanh (kênh truyền thống) TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đắc Nông; Đà Nẵng 7 31/7/2021
8 KEY ACCOUNT PLANNER (MT CHANNEL) TP. Hồ Chí Minh 1 31/07/2021
9 MARKETING EXECUTIVE TP. Hồ Chí Minh 1 30/07/2021

Sales Support/Sales Admin (Thời Vụ 6 Tháng)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • 1.  Phụ trách theo dõi việc vận chuyển POSM:

    • Theo dõi việc bàn giao các POSM cho các nhân viên kinh doanh hoặc cho các đại lý, nhà bán lẻ (cửa hàng mỹ phẩm/hiệu thuốc)

    • Nhận phản hồi về số lượng và chất lượng của tất cả các POSM & chương trình thưởng

    • Xử lý sự cố nếu có hư hỏng hoặc mất mát

    2. Phụ trách quản lý dữ liệu POSM:

    • Tạo mã cho nhà bán lẻ mới trên phần mềm RAS với thông tin (tên, địa chỉ, số điện thoại ...)

    • Theo dõi danh sách các nhà bán lẻ hiển thị POSM theo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý

    • Hỗ trợ Sales Supervisor kiểm tra doanh số bán hàng của các nhà bán lẻ hiển thị về các POSM hàng tuần & hàng tháng

    3. Phụ trách thanh toán chính sách thưởng POSM cho khách hàng:

    • Tổng hợp ưu đãi POSM thanh toán bằng SMS 2 tháng/lần thông qua nhà phân phối hoặc đại lý

    • Kiểm tra thông tin của các nhà bán lẻ (số tài khoản ngân hàng, tên, số điện thoại,…)

    4. Phụ trách chính sách thưởng POSM cho nhân viên:

    • Tổng hợp dữ liệu để đánh giá tiền thưởng POSM hàng tháng cho nhân viên kinh doanh

    • Tổng hợp dữ liệu để đánh giá tiền thưởng POSM hàng quý cho Trưởng nhóm kinh doanh

    5. Phụ trách việc kiểm tra cửa hàng:

    • Đến trực tiếp các cửa các hàng mỹ phẩm hoặc các nhà thuốc/hiệu thuốc để kiểm tra sự hiện diện của POSM (nếu được yêu cầu)

    • Thương lượng với nhà bán lẻ để điều chỉnh vị trí trưng bày tại những vị trí tốt

    • Báo cáo kết quả kiểm tra cửa hàng bằng hình ảnh của POSM hiển thị

    6. Giải quyết các vấn đề khác:

    • Nhận cuộc gọi và trả lời nhà bán lẻ một số câu hỏi liên quan đến POSM như chính sách thưởng, đặt hàng, giao hàng…

    • Giải quyết các vấn đề xảy ra trong quá trình giao hàng POSM với nhân viên, nhà cung cấp, đại lý, công ty vận tải…

    B. MONG ĐỢI CÔNG VIỆC:

    - Hoàn thành các nhiệm vụ cá nhân đúng thời hạn

    - Đảm bảo độ chính xác trong quản lý dữ liệu POSM

    - Tổ chức tốt và quản lý hiệu quả thời gian tại nơi làm việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tiếng Anh khá trở lên (phỏng vấn tiếng Anh)
  • Bắt buộc khá hoặc giỏi Excel (làm bài kiểm tra đầu vào)
  • Nữ, tốt nghiệp CĐ, Đại Học chuyên nghành QTKD, Tài chính, Ngân hàng, Kế Toán, Tiếng Anh…
  • Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát và giao tiếp tốt
  • Cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
  • Ưu tiên các bạn làm việc gắn bó lâu dài và có đam mê với công việc Sales Admin

Trình Dược Viên (Đắk Nông-Hà Nội)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Phụ trách công việc trình dược sản phẩm

- Lấy đơn đặt hàng

- Trưng bày, giới thiệu sản phẩm của Cty Rohto đến các nhà thuốc thuộc khu vực mình quản lý

- Và một số công việc khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn

KHU VỰC TUYỂN TDV:

1. Dak Nông: Gia Nghĩa (1 TDV chính thức)

2. Hà Nội: Hai Bà Trưng (1 TDV chính thức)

 

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Ứng viên vui lòng gởi CV về email anh.h@rohto.com.vn (Ms. Hoàng Anh Nhân sự)

Key Account Manager (MT Channel)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

ĐỊA BÀN VÀ SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN QUẢN LÝ:

- Quản lý nhân sự: 5 Team Leaders & 40 PGs

- Quản lý khu vực: 1/3 TP. HCM + Bình Dương + Bình Phước + Tây Ninh

- Hệ thống siêu thị: Co.opMart, Aeon; Wellness; Medicare; Kohnan;...

  • Giám sát doanh số của tất cả các siêu thị trong khu vực quản lý
  • Giám sát việc sales in-sales out, tồn kho của các siêu thị trong khu vực quản lý
  • Tuyển dụng, tổ chức và quản lý đội ngũ PG và Team Leader của đội ngũ PG theo yêu cầu của công ty
  • Thực hiện các chiến dịch khuyến mãi, hoạt động bán hàng tại các siêu thị
  • Làm việc với Buyer của siêu thị để liệt kê các sản phẩm mới và thiết lập vị trí cho thuê gian hàng khuyến mãi
  • Triển khai và giám sát việc trưng bày các sản phẩm Rohto tại các siêu thị.
  • Chịu trách nhiệm thiết lập các kệ trưng bày Rohto xếp hàng tại các cửa hàng mới.
  • Thông báo kịp thời các hoạt động trong khu vực của đối thủ cạnh tranh (chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới, giá ...) và báo cáo cho Giám đốc bán hàng.
  • Phát triển thị phần của các sản phẩm Rohto trong chuỗi siêu thị
  • Tiến hành họp hàng tuần với nhân viên và Quản lý để báo cáo tình hình bán hàng, thực hiện hành động mới, chương trình...
  • Phụ trách quản lý siêu thị tại một phần TP. HCM và một số tỉnh phía Nam theo lịch trình công tác phù hợp
  • Báo cáo các hoạt động của đối thủ cạnh tranh

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại Học
  • Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm vị trí KAM tại các ngành hàng hóa mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân, FMCG lớn tại các hệ thống siêu thị lớn...
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý nhân viên, kỹ năng thương thuyết, kỹ năng giải quyết vấn đề...
  • Chấp nhận đi công tác tỉnh thành khu vực được giao

Planning & Promotion Executive (MT Channel)

JOB DESCRIPTION:

1. CATEGORY PLANNING

  • Making detail plan base on master plan about: POSM, activation, sponsor...of supermarkets and CVS channel in nationwide
  • Responsible for planning trade promotion campaign in accordance with Company strategies & guidelines and within advertising & promotion budget as well as marketing plan
  • To develop and implement the promotion plan for the assigned product within marketing budget
  • To contact with suppliers/HO for getting quotation, mock-up…
  • To manage POSM quantity
  • To monitor and analyze sell- out and sell- in data per region/team weekly to ensure the smooth implementation and successful execution of brand programs
  • To conduct market research projects both through external parties as well as own observations during field visits
  • To liaise with authorities to get approval for implementing marketing activities (promotion, sampling campaigns…)
  • To work side-by-side with Sales Department in developing product display, merchandising & point of sales materials and selling tool
  • To perform other related-duties as assigned – exhibition…
  • Others: assigned by line manager

2. DEVELOP SALES
• Weekly tracking work progress and push sales plan.
• Review sale of each system, each store to timely adjust the plan.

3. SALES MANAGEMENT
• Responsibility control budget & sales target achieve.
• Support solution solving challenge & brands issue.
• Evaluation market development & planning expand market share.

 

Requirements:

- Graduated from related universities

- 3 years in similar position in sales MT/CVS, trade or brand MKT at cosmetic or FMCG company

- Brand building & marketing operation activities (sampling, planogram standards…), and Trade marketing.

- Marketing knowledge, data analysis, negotiation skills, team work

- Creative and logical thinking

- Good command of PowerPoint and Excel

- Good command of English in writing & speaking

PLEASE SEND YOUR CV TO EMAIL anh.h@rohto.com.vn (Ms. Hoàng Anh)

Nhân Viên Bán Hàng Siêu Thị (PG)

Chức danh: Nhân Viên Bán Hàng Siêu Thị TP. HCM (Promoter Girl in HCMC)
 Mục  
 Mã công việc  
 Nơi làm việc: TP. Hồ Chí Minh; Hà Nội; Vũng Tàu; Hải Phòng
 Mô tả công việc:

- Phụ trách công việc tư vấn bán hàng, trưng bày & giới thiệu sản phẩm của Cty Rohto tại các siêu thị trong TP. HCM

- Một số công việc khác sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

DANH SÁCH SIÊU THỊ ĐANG CẦN TUYỂN:

1. Matsumoto Đồng Khởi, TP. HCM - 1 PG

2. Vinmart Nguyễn Chí Thanh + Hasaki Thái Hà, Hà Nội - 1 PG thời vụ 6 tháng

3. Big C Hải Phòng - 1 PG thời vụ 6 tháng

4. Go Bà Rịa - 1 PG

 Yêu cầu kỹ năng/
 Kinh Nghiệm:

- Tốt nghiệp lớp 12

- Tuổi dưới 26

- Ngoại hình cao, đẹp, sức khỏe tốt

- Có kỹ năng giao tiếp và có sức thuyết phục cao

- Nhanh nhẹn, siêng năng chịu khó

- Có phương tiện đi lại (xe gắn máy)

- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng tại siêu thị.

 Yêu cầu trình độ học vấn: 12/12
 Lương/ thưởng: Lương căn bản + phụ cấp
 Loại công việc: Bán hàng
Hồ sơ dự tuyển:

- Sơ yếu lý lịch và đơn xin việc

- Bản sao bằng Tốt nghiệp PTTH

- Bản sao CMND + hộ khẩu

- 02 ảnh 3x4 mới nhất

 Tên người liên hệ: Ms. Hoàng Anh 
 Địa chỉ Email
 (gửi hồ sơ xin việc):
anh.h@rohto.com.vn
 Địa chỉ: Lầu 18, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng,
Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
 Điện thoại: (08) 3822 9322
 Fax: (08) 3822 9324

Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực (ASM) Kênh GT

***Vị trí này yêu cầu ứng viên đang cư ngụ tại Hà Nội.

  • Khu vực quản lý: Hải Phòng và Đông Bắc
  • Nhân sự quản lý: 3 Giám Sát Bán Hàng + 12 Trình Dược Viên + 9 Nhân Viên Kinh Doanh
  • Hoàn thành mục tiêu bán hàng: hàng tháng và hàng quý
  • Quản lý tốt hoạt động & kết quả của nhóm Bán hàng (mục tiêu bán hàng, mục tiêu bảo hiểm, kỷ luật làm việc)
  • Huấn luyện và đào tạo đội ngũ bán hàng: Giám sát, nhân viên kinh doanh, Trình dược viên...
  • Ra mắt và kiểm tra chương trình, khuyến mãi & tập trung
  • Ghé thăm các nhà bán lẻ để kiểm tra, lấy thông tin thị trường, đưa ra phản hồi cho công ty
  • Đề xuất chương trình khuyến mãi, chương trình trưng bày phù hợp
  • Hoàn thành đầy đủ các báo cáo liên quan như: báo cáo bán hàng, báo cáo POSM...

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ứng viên đang cư ngụ tại Hà Nội nhưng quản lý khu vực Hải Phòng và Đông Bắc
  • Nam/nữ tốt nghiệp hệ Đại học các ngành nghề có liên quan
  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí ASM cho các công ty dược/hóa mỹ phẩm/tiêu dùng nhanh quy mô lớn
  • Có kinh nghiệm quản lý và làm việc tại khu vực các tỉnh thành phía Bắc (diện rộng)
  • Có kinh nghiệm quản lý nhà phân phối và nhân viên viên phía Bắc 
  • Ứng viên không nhảy việc quá nhiều trong quá trình làm việc
  • Am hiểu về công việc quản lý kinh doanh trong ngành tiêu dùng nhanh hoặc dược mỹ phẩm là một lợi thế

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên vui lòng gởi CV về địa chỉ email: anh.h@rohto.com.vn (Ms. Hoàng Anh Nhân sự Rohto)

Nhân Viên Kinh Doanh (kênh truyền thống)

* Mức lương:

+ Lương cơ bản: 4.900.000đ (net, đã trừ Bảo hiểm)

+ Phụ cấp: 2.390.000đ (Cơm, điện thoại, xăng xe, gởi xe)

+ KPI: 5.600.000đ (mức 100%)

* Địa bàn:

Hà Nội:

  • Khu vực 1: Sơn Tây (1 sale chính thức)
  • Khu vực 2: Đông Anh + Sóc Sơn + Mê Linh (1 sale chính thức)

TP. HCM:

  • Khu vực 1: Quận 10+Tân Phú 2 (1 sale chính thức)
  • Khu vực 2: Tân Phú 1 (1 sale chính thức)
  • Khu vực 3: Bình Tân (thời vụ 6 tháng)

Dak Nông: 1 sale chính thức

Đà Nẵng: 1 sale chính thức

- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

- Thời gian làm việc: 8h-17h (thứ 2-7)

* Công việc cụ thể:

- Kênh làm việc: Cửa hàng mỹ phẩm/tạp hóa mỹ phẩm lớn nhỏ tại khu vực chợ, đường, dân sinh

- Công việc: Chăm sóc cửa hàng: thăm viếng, kiểm tra hàng tồn, trưng bày lên đơn hàng, duy trì mối quan hệ với chủ cửa hàng (KHÔNG giao hàng, KHÔNG công nợ)

- Sử dụng phần mềm ĐỊNH VỊ DMS

- Thực hiện các target và KPI được giao

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

* Quyền lợi:

- Cơ hội huấn luyện: - Được đào tạo nghiệp vụ & kỹ năng làm việc

• Đồng nghiệp:

- Hỗ trợ, tinh thần teamwork

- Thân thiện

- Chính sách, chế độ lương thưởng rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao.

• Phúc lợi:

- Môi trường làm việc năng động

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BH sức khỏe 24/7 đầy đủ, miễn phí

- Khám sức khỏe toàn diện 1 năm/lần

- Xét tăng lương định kỳ hàng năm

- Có tiền ngày sinh nhật, quà bánh trung thu, lễ tết…

- 15 ngày phép/năm

- Thưởng lương 13

* Yêu cầu:

- Trình độ: 12/12

- Kinh nghiệm: Sales kênh thị trường 6 tháng trở lên

- Ưu tiên: độ tuổi 18 – 36, trung thực, siêng năng.

THÔNG TIN KHÁC

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: 18 - 35

KEY ACCOUNT PLANNER (MT CHANNEL)

1. LẬP KẾ HOẠCH

  • Lập kế hoạch chi tiết trên kế hoạch tổng thể tất cả các nhãn hàng về: Chương trình khuyến mãi, activation, POSM, tài trợ ... của các chuỗi siêu thị phụ trách, chuỗi CVS, chuỗi beauty store... trên phạm vi toàn quốc
  • Liên hệ với Head Office của chuỗi thị và CVS phụ trách để thỏa thuận các điều khoản trong hợp đồng thương mại
  • Chịu trách nhiệm lập kế hoạch chiến dịch xúc tiến thương mại theo chiến lược và hướng dẫn của Công ty và trong phạm vi ngân sách quảng cáo và khuyến mại cũng như kế hoạch tiếp thị
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch quảng bá sản phẩm được giao trong phạm vi ngân sách tiếp thị
  • Theo dõi và phân tích dữ liệu lượng hàng bán ra và hàng bán theo từng khu vực / nhóm hàng tuần để đảm bảo việc triển khai suôn sẻ và thực hiện thành công các chương trình thương hiệu
  • Thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường thông qua các bên bên ngoài cũng như các quan sát riêng trong các đợt khảo sát thị trường
  • Sát cánh với Phòng kinh doanh trong việc phát triển các hoạt động trưng bày sản phẩm, bán hàng & điểm bán tài liệu và công cụ bán hàng

2. PHÁT TRIỂN BÁN HÀNG

• Hàng tuần theo dõi tiến độ công việc và đẩy kế hoạch bán hàng.

• Rà soát bán từng hệ thống, từng cửa hàng để kịp thời điều chỉnh kế hoạch.

3. QUẢN LÝ BÁN HÀNG

• Kiểm soát trách nhiệm ngân sách & doanh số mục tiêu đạt được.

• Hỗ trợ giải pháp giải quyết vấn đề thách thức & thương hiệu.

• Đánh giá phát triển thị trường & lập kế hoạch mở rộng thị phần.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

YÊU CẦU

- Tốt nghiệp Đại Học các ngành nghề liên quan

- Tối thiếu 3 năm kinh nghiệm với công việc tương đương trong cách ngành về hóa mỹ phẩm trong kênh siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm

- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong việc lên kế hoạch về các chương trình khuyến mãi, POSM, activation, tài trợ...

- Có kinh nghiệm và mối quan hệ với chuỗi hệ thống siêu thị, CVS, chain beauty store...

- Có kỹ năng và kinh nghiệm thỏa thuận hợp đồng thương mại với chuỗi hệ thống siêu thị, CVS, chain beauty store...

- Kỹ năng phân tích và đánh giá dữ liệu số sale tốt

- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá trở lên

- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng tốt

Company Benefits: 

- 13th salary; 2 times bonus depends on working performances and company’s revenue
- Review salary one time per year
- Opportunities to develop your career path
- Receive internal/external training from experts
- 15 annual leave
- 2 months of probation with full salary
- Bao Minh Health Insurance 2000 USD for Staffs over 3 years contribution
- Parking free

THÔNG TIN KHÁC

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức 
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

MARKETING EXECUTIVE

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Execute brand activities to achieve brand objectives

  • Contribute idea to select suitable agencies to run campaign based on agency list

  • Negotiate with agencies, KOLs, talents about cost and KPIs

  • Product development:

- ​Follow up packaging and formula development

- Advertising and promotion:

- Execute & report the implementation of assigned promotion activities

  • Brand performance monitoring:

- Site check market to observe POSM, product status

- Get feedbacks from retailers & end-user

- Monitor competitors’ activities

- Collect sales data as requested

  • Administration task

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • University degree in Marketing/ Business Administration
  • Internally and externally recognized and valued as an expert in own field
  • Computer literate (Word, Excel, power point)
  • Strong verbal and written communication skills in English and Vietnamese language
  • Creative thinking, have sense of marketing

THÔNG TIN KHÁC

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức 
  • Phụ cấp khác: Parking fee 
  • Thời gian thử việc: 2 months of probation with full salary 
  • Cơ hội huấn luyện: 

    A2E skill training

    Pre-mortems
    Prioritization
    Problem solving
    Owner’s mindset
    Idea generation
    Coaching
    Influencing
    Courageous conversations
    Effective communication
    Presenting with impact
    Closed-loop conversations
    Creating business value
    Effective meetings
    Effective emailing
    Organizational health

  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Thời gian làm việc: 40 hours/ week 
  • Đồng nghiệp: Friendly, supportive 
  • Phúc lợi: 

    Bao Minh Health Insurance 2000 USD for Staffs over 2 years contribution 
    Company trip, Team building activities
    Holiday event

  • Ngày nghỉ: 

    - 15 working days: from full 1 year to less than 3 years;
    - 16 working days: from full 3 years to less than 7 years;
    - 22 working days: from full 7 years or more to less than 37 years.

 

PHÒNG NHÂN SỰ - CTY TNHH ROHTO-MENTHOLATUM (VIỆT NAM)

Lầu 18, Phòng 1808 Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: (84-28) 3822 9322 - Fax: (84-28) 3822 9324

Email: thuyhang@rohto.com.vn | ngoclan@rohto.com.vn

Website: http://www.rohto.com.vn


Liên hệ tuyển dụng :

Sau khi nhận được hồ sơ của ứng viên, Công Ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) sẽ tổ chức phỏng vấn đối với những hồ sơ đạt yêu cầu.

 

Hồ sơ có thể gửi qua email tại địa chỉ:

ngoclan@rohto.com.vn | thuyhang@rohto.com.vn

 

Hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty tại: Phòng nhân sự, Lầu 18, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

 

Lưu ý: ứng viên gửi hồ sơ qua email, khi đến phỏng vấn trực tiếp phải mang theo bộ hồ sơ hoàn chỉnh theo như yêu cầu trong phần thông báo tuyển dụng.