Nhân viên kinh nghiệm

STT Vị trí Nơi làm việc Số lượng Ngày hết hạn
1 Trưởng Nhóm Bán Hàng Kênh GT Ho Chi Minh City 1 30/6/2021
2 Nhân Viên Kinh Doanh Kênh GT Hà Nội; Hồ Chí Minh 4 30/6/2021
3 Sales Support/Sales Admin Ho Chi Minh City 1 30/6/2021
4 Key Account Manager (MT Channel) Ho Chi Minh City 1 30/6/2021
5 Quản Lý Bán Hàng (ASM) Kênh GT Hà Nội 1 30/6/2021
6 Planning & Promotion Executive (MT Channel) Ho Chi Minh City 1 30/6/2021
7 Giám Sát Bán Hàng Kênh Siêu Thị An Giang 1 30/5/2021
8 MT Training & Audit Executive Ho Chi Minh City 1 30/4/2021
9 Nhân Viên Bán Hàng Siêu Thị TP. HCM (PG) TP. Hồ Chí Minh 8 30/6/2021

Trưởng Nhóm Bán Hàng Kênh GT

PHÚC LỢI

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Khu vực quản lý: Bình Thạnh, Quận 5-6-7-8, Nhà Bè

Nhân sự quản lý: 4 Sale Rep

1. Vai Trò:

Trợ lý cho ASM trong việc theo dõi và phát triển Doanh Số Bán Hàng, theo dõi và phát triển tình hình Trưng Bày trên thị trường, theo dõi và phát triển thị trường khách hàng mới.

2. Trách Nhiệm

  • Theo dõi, quản lý và thúc đẩy Nhân Viên Kinh Doanh (shop chợ, đại lý, tạp hóa, cửa hàng...) hoàn thành Chỉ Tiêu Doanh Số
  • Theo dõi và thúc đẩy Nhân Viên trong việc Bán Hàng & Trưng Bày sản phẩm
  • Theo dõi và thúc đẩy Nhân Viên mở rộng và phát triển thị trường, khách hàng & POP trên địa bàn
  • Tuân thủ các qui định và thực hiện các công việc khác của Công Ty

3. Nhiệm Vụ

a. Thi Trường:

  • Thu thập thông tin thị trường, thông tin sản phẩm cạnh tranh, thông tin Khách Hàng và thông tin của từng Đại Lý
  • Mở rộng và phát triển thị trường mới và khách hàng mới tại khu vực được giao

b. Quản lý Nhân Viên Kinh Doanh

  • Theo dõi và thúc đẩy việc thực hiện lộ trình bán hàng của NVKD
  • Theo dõi và thúc đẩy tiến độ bán hàng, doanh số bán hàng và số lượng đơn hàng của NVKD mà ASM đã giao
  • Theo dõi và thúc đẩy Nhân Viên phát triển độ bao phủ sản phẩm

c. POP:

  • Theo dõi và kiểm tra doanh số, số lượng, chỉ tiêu, hình thức và nội dung trưng bày
  • Theo dõi và kiểm tra tiến độ trả phí trưng bày.
  • Đánh giá tiềm năng & phát triển khách hàng trưng bày

d. Báo Cáo:

  • Thực hiện báo cáo theo mẫu của Công Ty (Báo cáo hàng tuần; Báo cáo kiểm tra trưng bày hàng tuần)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nam/nữ từ 22-36 tuổi tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

- Có từ 2-4 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám Sát Bán Hàng kênh truyền thống các ngành hàng hóa mỹ phẩm, tiêu dùng nhanh...

- Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng: word, excel, email outlook...

- Kỹ năng quản lý nhóm tốt, xử lý tình huống tốt...

Nhân Viên Kinh Doanh Kênh GT

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Mức lương:

+ Lương cơ bản: 4.900.000đ (net, đã trừ Bảo hiểm)

+ Phụ cấp: 2.390.000đ (Cơm, điện thoại, xăng xe, gởi xe)

+ KPI: 5.600.000đ (mức 100%)

* Địa bàn:

Hà Nội:

  • Khu vực 1: Sơn Tây (1 sale)

TP. HCM:

  • Khu vực 1: Quận 7+Nhà Bè (1 sale)
  • Khu vực 2: Bình Tân (1 sale)
  • Khu vực 3: Quận Tân Phú (1 sale)

- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

- Thời gian làm việc: 8h-17h (thứ 2-7)

* Công việc cụ thể:

- Kênh làm việc: Cửa hàng mỹ phẩm/tạp hóa mỹ phẩm lớn nhỏ tại khu vực chợ, đường, dân sinh

- Công việc: Chăm sóc cửa hàng: thăm viếng, kiểm tra hàng tồn, trưng bày lên đơn hàng, duy trì mối quan hệ với chủ cửa hàng (KHÔNG giao hàng, KHÔNG công nợ)

- Sử dụng phần mềm ĐỊNH VỊ DMS

- Thực hiện các target và KPI được giao

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

* Quyền lợi:

- Cơ hội huấn luyện: - Được đào tạo nghiệp vụ & kỹ năng làm việc

• Đồng nghiệp:

- Hỗ trợ, tinh thần teamwork

- Thân thiện

- Chính sách, chế độ lương thưởng rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao.

• Phúc lợi:

- Môi trường làm việc năng động

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BH sức khỏe 24/7 đầy đủ, miễn phí

- Khám sức khỏe toàn diện 1 năm/lần

- Xét tăng lương định kỳ hàng năm

- Có tiền ngày sinh nhật, quà bánh trung thu, lễ tết…

- 15 ngày phép/năm

- Thưởng lương 13

* Yêu cầu:

- Trình độ: 12/12

- Kinh nghiệm: Sales kênh thị trường 6 tháng trở lên

- Ưu tiên: độ tuổi 18 – 36, trung thực, siêng năng.

Sales Support/Sales Admin

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hiểu rõ danh mục sản phẩm.
  • Tổ chức tốt và quản lý hiệu quả thời gian ở nơi làm việc
  • Hỗ trợ đắc lực lực lượng bán hàng và các bộ phận khác
  • Kiểm soát và quản lý chặt chẽ Quy trình giá trị và đạo đức của công việc bán hàng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tiếng Anh khá trở lên (phỏng vấn tiếng Anh)
  • Bắt buộc khá hoặc giỏi Excel (làm bài kiểm tra đầu vào)
  • Nữ, tốt nghiệp CĐ, Đại Học chuyên nghành QTKD, Tài chính, Ngân hàng, Kế Toán, Tiếng Anh…
  • Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát và giao tiếp tốt
  • Cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
  • Ưu tiên các bạn làm việc gắn bó lâu dài và có đam mê với công việc Sales Admin

Key Account Manager (MT Channel)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

ĐỊA BÀN VÀ SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN QUẢN LÝ:

- Quản lý nhân sự: 5 Team Leaders & 40 PGs

- Quản lý khu vực: 1/3 TP. HCM + Bình Dương + Bình Phước + Tây Ninh

- Hệ thống siêu thị: Co.opMart, Aeon; Wellness; Medicare; Kohnan;...

  • Giám sát doanh số của tất cả các siêu thị trong khu vực quản lý
  • Giám sát việc sales in-sales out, tồn kho của các siêu thị trong khu vực quản lý
  • Tuyển dụng, tổ chức và quản lý đội ngũ PG và Team Leader của đội ngũ PG theo yêu cầu của công ty
  • Thực hiện các chiến dịch khuyến mãi, hoạt động bán hàng tại các siêu thị
  • Làm việc với Buyer của siêu thị để liệt kê các sản phẩm mới và thiết lập vị trí cho thuê gian hàng khuyến mãi
  • Triển khai và giám sát việc trưng bày các sản phẩm Rohto tại các siêu thị.
  • Chịu trách nhiệm thiết lập các kệ trưng bày Rohto xếp hàng tại các cửa hàng mới.
  • Thông báo kịp thời các hoạt động trong khu vực của đối thủ cạnh tranh (chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới, giá ...) và báo cáo cho Giám đốc bán hàng.
  • Phát triển thị phần của các sản phẩm Rohto trong chuỗi siêu thị
  • Tiến hành họp hàng tuần với nhân viên và Quản lý để báo cáo tình hình bán hàng, thực hiện hành động mới, chương trình...
  • Phụ trách quản lý siêu thị tại một phần TP. HCM và một số tỉnh phía Nam theo lịch trình công tác phù hợp
  • Báo cáo các hoạt động của đối thủ cạnh tranh

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại Học
  • Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm vị trí KAM tại các ngành hàng hóa mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân, FMCG lớn tại các hệ thống siêu thị lớn...
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý nhân viên, kỹ năng thương thuyết, kỹ năng giải quyết vấn đề...
  • Chấp nhận đi công tác tỉnh thành khu vực được giao

Quản Lý Bán Hàng (ASM) Kênh GT

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí này yêu cầu ứng viên đang cư ngụ tại Hà Nội.

  • Khu vực quản lý: Hải Phòng và Đông Bắc
  • Hoàn thành mục tiêu bán hàng: hàng tháng và hàng quý
  • Quản lý tốt hoạt động & kết quả của nhóm Bán hàng (mục tiêu bán hàng, mục tiêu bảo hiểm, kỷ luật làm việc)
  • Huấn luyện và đào tạo đội ngũ bán hàng: Giám sát, nhân viên kinh doanh, Trình dược viên...
  • Ra mắt và kiểm tra chương trình, khuyến mãi & tập trung
  • Ghé thăm các nhà bán lẻ để kiểm tra, lấy thông tin thị trường, đưa ra phản hồi cho công ty
  • Đề xuất chương trình khuyến mãi, chương trình trưng bày phù hợp
  • Hoàn thành đầy đủ các báo cáo liên quan như: báo cáo bán hàng, báo cáo POSM...

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ứng viên đang cư ngụ tại Hà Nội
  • Nam/nữ tốt nghiệp hệ Đại học/Cao Đẳng
  • Có 4-5 năm kinh nghiệm ở vị trí ASM các công ty dược+hóa mỹ phẩm+tiêu dùng nhanh quy mô lớn
  • Có kinh nghiệm quản lý và làm việc tại khu vực tỉnh phía Bắc
  • Có kinh nghiệm quản lý nhà phân phối và nhân viên viên phía Bắc

Planning & Promotion Executive (MT Channel)

JOB DESCRIPTION:

1. CATEGORY PLANNING

  • Making detail plan base on master plan about: POSM, activation, sponsor...of supermarkets and CVS channel in nationwide
  • Responsible for planning trade promotion campaign in accordance with Company strategies & guidelines and within advertising & promotion budget as well as marketing plan
  • To develop and implement the promotion plan for the assigned product within marketing budget
  • To contact with suppliers/HO for getting quotation, mock-up…
  • To manage POSM quantity
  • To monitor and analyze sell- out and sell- in data per region/team weekly to ensure the smooth implementation and successful execution of brand programs
  • To conduct market research projects both through external parties as well as own observations during field visits
  • To liaise with authorities to get approval for implementing marketing activities (promotion, sampling campaigns…)
  • To work side-by-side with Sales Department in developing product display, merchandising & point of sales materials and selling tool
  • To perform other related-duties as assigned – exhibition…
  • Others: assigned by line manager

2. DEVELOP SALES
• Weekly tracking work progress and push sales plan.
• Review sale of each system, each store to timely adjust the plan.

3. SALES MANAGEMENT
• Responsibility control budget & sales target achieve.
• Support solution solving challenge & brands issue.
• Evaluation market development & planning expand market share.

 

Requirements:

- Graduated from related universities

- 3 years in similar position in sales MT/CVS, trade or brand MKT at cosmetic or FMCG company

- Brand building & marketing operation activities (sampling, planogram standards…), and Trade marketing.

- Marketing knowledge, data analysis, negotiation skills, team work

- Creative and logical thinking

- Good command of PowerPoint and Excel

- Good command of English in writing & speaking

PLEASE SEND YOUR CV TO EMAIL anh.h@rohto.com.vn (Ms. Hoàng Anh)

Giám Sát Bán Hàng Kênh Siêu Thị

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

***Quản lý hệ thống siêu thị tại các tỉnh sau: An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Cà Mau

***Yêu cầu ứng viên sống và làm việc tại Long Xuyên, An Giang

  • QUẢN LÝ NHÂN VIÊN PG:

- Sơ tuyển, hướng dẫn đào tạo và kiểm tra chấp hành nội qui nhân viên PG Fulltime

- Đôn đốc nhân viên PG đạt chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng

- Kiểm tra việc thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mại

  • QUẢN LÝ SIÊU THỊ ĐƯỢC PHÂN CÔNG:

- Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách theo tuấn, tháng

- Thực hiện việc chăm sóc, trưng bày hàng theo đúng tần suất đã lập nhằm đảm bảo “phân phối đủ, trưng bày đẹp” địa bàn được phân công.

- Thực hiện triển khai chương trình khuyến mại, treo dán vận dụng quảng cáo đã được phổ biến.

- Kiểm hàng tồn, đặt hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.

- Quan sát, tìm kiếm các vị trí trưng bày đẹp, bắt mắt nhằm gia tăng hình ảnh các nhãn hàng công ty.

- Xây dựng, đề xuất các phương án mở rộng quầy kệ, POSM,chương trình khuyến mại.

- Tổng kết, đánh giá chương trình khuyến mại, chi phí trưng bày hàng, quảng cáo

- Theo dõi tiến độ vận chuyển hàng hoá khu vực mình quản lý.

- Thông báo tăng, giảm giá, đổi hàng bao bì cũ nếu có.

- Thanh toán tiền hàng, đối chiếu công nợ - Xây dựng mối quan hệ thân thiết với đối tác

  • TRÁCH NHIỆM:

- Doanh số, cơ cấu, độ phủ, trưng bày hàng,POSM, chương trình khuyến mại..)

- Chịu trách nhiệm về việc quản lý, giám sát, đào tạo nhân viên tư vấn.

- Chịu trách nhiệm kiểm tra, đối chiếu, thu hồi công nợ.

- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

- Đảo bảo việc thu thập thông tin cạnh tranh trong phạm vi mình phụ trách một cách kịp thời chính xác.

- Thực hiện các chế độ báo cáo, nội qui qui định của công ty và phòng bán hàng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

YÊU CẦU:

- Yêu cầu ứng viên sinh sống và làm việc tại Cần Thơ

- Ưu tiên ứng viên nữ dưới 36 tuổi, ngoại hình ưa nhìn.

- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học các chuyên ngành

- Có kinh nghiệm làm ở vị trí Giám sát bán hàng kênh siêu thị ngành hàng mỹ phẩm, FMCG.

- Năng nổ, nhanh nhẹn, chịu khó, làm việc dưới áp lực cao,

- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên các quận huyện trong khu vực HCM.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

- Đánh giá hiệu quả công việc: 1 lần/năm & chế độ điều chỉnh/ tăng lương khác theo quy định công ty.

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 15 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, du lịch nghỉ mát…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

 

VUI LÒNG GỞI CV VỀ EMAIL anh.h@rohto.com.vn (Ms. Hoàng Anh).

MT Training & Audit Executive

***This position will be in-charge training about selling skill, coaching and making road map (not responsibile about product training) for sales team (PG, PG leader, Supervisor) in supermarket and CVS. Based in HCM head office

JOB MISSION

  • Responsible for planning training courses to improve the quality of PG & sales teams in the company.
  • Plan role-play, audit reevaluate the knowledge learned in stages & by region to faster upskill & knowledge for sales team.
  • Direct training & random checking to evaluate PG of agency in activity campaign.
  • Organization Combine with CVS, chain store systems, perform additional training to improve Rohto's knowledge.

 

JOB DUTIES & REPONSIBILTIES

  • Planning budget for training PG & Team lead by quarterly, annually.
  • Training plan, in collaboration with departments to implement the Company's training activities.
  • Managing and developing training curriculum in accordance with staff needs.
  • Directly involved in teaching selling skills & product knowledge.
  • Proposing appropriate training programs to improve practical working skills for staff.
  • Combining short-term training centers to organize training to improve skills for the management team.
  • Monitoring, checking, evaluating and reporting on training results.
  • Random field check, role play combine evaluating performance of PG in each region & special in activity campaign.
  • Conducting surveys and analyzing training needs of sales department, especially MT channel.

 

JOB EXPECTATIONS

  • Have 3-5 years experience in the same position in cosmetic, FMCG, F&B...
  • Effective both written and verbal communication skills.
  • Be proactive in analyzing and solving problems & complete job.
  • Good interpersonal skills and good relationship with the departments.
  • Honest, flexible, responsible, able to work under high pressure and deadlines.
  • Ability to travel on business nationwide
  • Good at English

 

OTHER INFORMATION

 

  • Probation: 2 months of probation with full salary
  • Working time: 40 hours/week
  • Training:

    A2E skill training
    Pre-mortems
    Prioritization
    Problem solving
    Owner’s mindset
    Idea generation
    Coaching
    Influencing
    Courageous conversations
    Effective communication
    Presenting with impact
    Closed-loop conversations
    Creating business value
    Effective meetings
    Effective emailing
    Organizational health

  • Colleagues: Friendly & Supportive
  • Annual Leave:

    - 15 working days: from full 1 year to less than 3 years;
    - 16 working days: from full 3 years to less than 7 years;
    - 22 working days: from full 7 years or more to less than 37 years.

  • Benefits:

    Bao Minh Health Insurance 2000 USD for Staffs over 2 years contribution
    Company trip, Team building activities
    Holiday events

  • Other Allowances:

    - Laptop
    - Parking fee

  • CONTACT

     

    • Ms. Ngoc Lan
    • ngoclan@rohto.com.vn / anh.h@rohto.com.vn
    • 37 Ton Duc Thang, Dist. 1, HCMC
    • Tel: 028 3822 9322 - ext 118

Nhân Viên Bán Hàng Siêu Thị TP. HCM (PG)

Chức danh: Nhân Viên Bán Hàng Siêu Thị TP. HCM (Promoter Girl in HCMC)
 Mục  
 Mã công việc  
 Nơi làm việc: TP. Hồ Chí Minh
 Mô tả công việc:

- Phụ trách công việc tư vấn bán hàng, trưng bày & giới thiệu sản phẩm của Cty Rohto tại các siêu thị trong TP. HCM

- Một số công việc khác sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

DANH SÁCH SIÊU THỊ ĐANG CẦN TUYỂN:

PG Vinmart Cộng Hòa+Lotte Pico
PG Matsutomo Đồng Khởi
PG Big C An Lạc
PG Coop Bình Triệu
PG Coop Cống Quỳnh
SS PG Aeon Bình Tân
PG Wellness Bình Dương 
PG Coop Tuy Lý Vương
PG Wellness Bình Tân
PG Coop Xtra Thủ Đức
 Yêu cầu kỹ năng/
 Kinh Nghiệm:

- Tốt nghiệp lớp 12

- Tuổi dưới 26

- Ngoại hình cao, đẹp, sức khỏe tốt

- Có kỹ năng giao tiếp và có sức thuyết phục cao

- Nhanh nhẹn, siêng năng chịu khó

- Có phương tiện đi lại (xe gắn máy)

- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng tại siêu thị.

 Yêu cầu trình độ học vấn: 12/12
 Lương/ thưởng: Lương căn bản + phụ cấp
 Loại công việc: Bán hàng
Hồ sơ dự tuyển:

- Sơ yếu lý lịch và đơn xin việc

- Bản sao bằng Tốt nghiệp PTTH

- Bản sao CMND + hộ khẩu

- 02 ảnh 3x4 mới nhất

 Tên người liên hệ: Ms. Hoàng Anh 
 Địa chỉ Email
 (gửi hồ sơ xin việc):
anh.h@rohto.com.vn
 Địa chỉ: Lầu 18, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng,
Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
 Điện thoại: (08) 3822 9322
 Fax: (08) 3822 9324

PHÒNG NHÂN SỰ - CTY TNHH ROHTO-MENTHOLATUM (VIỆT NAM)

Lầu 18, Phòng 1808 Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: (84-28) 3822 9322 - Fax: (84-28) 3822 9324

Email: thuyhang@rohto.com.vn | ngoclan@rohto.com.vn

Website: http://www.rohto.com.vn


Liên hệ tuyển dụng :

Sau khi nhận được hồ sơ của ứng viên, Công Ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) sẽ tổ chức phỏng vấn đối với những hồ sơ đạt yêu cầu.

 

Hồ sơ có thể gửi qua email tại địa chỉ:

ngoclan@rohto.com.vn | thuyhang@rohto.com.vn

 

Hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty tại: Phòng nhân sự, Lầu 18, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

 

Lưu ý: ứng viên gửi hồ sơ qua email, khi đến phỏng vấn trực tiếp phải mang theo bộ hồ sơ hoàn chỉnh theo như yêu cầu trong phần thông báo tuyển dụng.