LỄ HỘI “CUỒNG NHIỆT”: “OXY – ĐẸP TRAI PHẢI THẾ”

01/12/2015 | 17:22

Bạn đã có kế hoạch vui chơi giải trí nào cho dịp cuối năm chưa? Nhãn hàng OXY – dòng sản phẩm dành cho nam giới của Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đang lên một chương trình chào năm mới mang tính “Cuồng nhiệt” hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy bất ngờ thú vị tại tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. Chương trình diễn ra trong 3 đêm 22,23,24/12/2015 với chủ đề “Crazy Christmas”.
Lễ hội là một bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động với những giọng ca cực “chất”, sẵn sàng đốt cháy ngọn lửa hừng hực trong bạn như Phương Thanh, Phạm Hồng Phước, Chí Thiện, Đinh Hương, Quán Quân So You Think you Can Dance mùa thứ nhất Lâm Vinh Hải, Nhóm Vietmax v.v… . Ngoài ra, sẽ có sự xuất hiện của Đại Diện nhãn hàng OXY – Ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Sẽ mang đến cho bạn những đêm hội OXY thật cuồng nhiệt.
Ngoài ra, lễ hội năm nay còn mang đến cơ hội để các bạn nam được “max crazy” cùng các OXY stylist - Các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, cùng trải nghiệm dòng sản phẩm OXY cực đỉnh để trở nên “Đẹp Trai Phải Thế”, chơi game cực đã và rinh quà cực kool.
Còn 1 cơ hội mà bạn không thể bỏ qua tại lễ hội đó là được mua sản phẩm OXY cũng như một số sản phẩm thú vị khác từ công ty Rohto-Mentholatum với mức giảm giá cực sốc lên đến 50%. Vậy bạn sẵn sàng cùng OXY bùng nổ chưa?
Khi mua 01 sản phẩm OXY tại hệ thống siêu thị trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, các bạn có cơ hội nhận được một vé mời OXY với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: rút thăm trúng thưởng và được hưởng ưu tiên khi tham dự lễ hội.
Hãy cùng tham gia thật cuồng nhiệt nào các bạn. Hẹn gặp lại các bạn Tại Lễ Hội OXY để cùng tạo nên “Crazy Christmas” cùng OXY các bạn nhé.

ĐỦ ẨM QUYẾT ĐỊNH CHẤT DA ĐẸP

(01/12/2015 | 17:11)

Bạn có biết dưỡng ẩm hằng ngày là chìa khóa cho chất da đẹp? Khi thiếu ẩm sự liên kết giữa các tế bào sừng trở nên lỏng lẻo, bề mặt da không đồng nhất, kém mịn màng - biểu hiện của chất da không đẹp
ĐÓN XEM QUẢNG CÁO MỚI CỦA HADA LABO

(01/12/2015 | 16:22)

“Đủ ẩm quyết định chất da đẹp” là thông điệp truyền tải trong clip quảng cáo mới của Hada Labo ADVANCED NOURISH, với sự góp mặt của vị đại sứ quen thuộc của công ty Rohto – ca sĩ Minh Hằng.
NHỮNG DÒNG SON HOT CỦA MIRACLE APO

(01/12/2015 | 16:01)

Cùng điểm danh các dòng son cực xinh của Miracle Apo, xem bạn đã sở hữu được những item nào rồi nhé! Hot nhất năm 2015 phải kể đến bộ đôi son kem Lip Lacquer, cho các cô gái tha hồ biến hóa phong cách - nổi bật với son kem bóng và sành điệu với son kem lì.
ĐÔI MÔI HỒNG HÀO CĂNG MỊN CÙNG LIPICE

(01/12/2015 | 15:52)

Sắp tới mùa lạnh rồi, LipIce sẽ cùng Phương Titi chia sẻ 3 bước chăm sóc để có đôi môi hồng hào căng mịn nhé. Với LipIce, con gái có quyền điệu có quyền chăm sóc bản thân xinh đẹp hơn!
SẮC MÀU 1500 GIỌNG HÁT Q!

(01/12/2015 | 15:47)

Cuộc thi karaoke LipIce Sheer Color Q – hát cùng Hari Won đã khép lại với hơn 1500 lượt thu âm. Chương trình đã nhận được sự tham gia nhiệt tình từ người chơi đến từ nhiều tỉnh trên khắp cả nước.
ƯỚC GÌ MỌI THỨ ĐỀU “CHUẨN SẮC LÂU PHAI” NHƯ LIP ON LIP SILKY MATTE

(01/12/2015 | 15:26)

Vừa qua nhãn hàng Lip On Lip đã tổ chức thành công sự kiện thử thách “CHUẨN SẮC LÂU PHAI” tại 2 thành phố lớn: Hồ Chí Minh và Hà Nội. Qua đó, người tham gia có cơ hội trải nghiệm dòng son Lip On Lip Silky Matte cho màu chuẩn sắc và lâu phai suốt nhiều giờ.