Đón tháng 11 với những bất ngờ đến từ Hada Labo

01/11/2018 | 15:17

Tiếp tục hợp tác với Minh Hằng - nàng ca sĩ, diễn viên xinh đẹp, Hada Labo sẽ gửi đến các bạn một TVC hoàn toàn mới dành riêng cho dòng dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish phiên bản cải tiến có hệ HA hoàn hảo. Các bạn nhờ đón xem nhé!

Thêm một tin tuyệt vời, Hada Labo sẽ chào đón thành viên mới – Mặt nạ Hada Labo nhập khẩu từ Nhật Bản trong tháng 11. Với 2 loại dưỡng ẩm và dưỡng trắng, các bạn sẽ thỏa thích lựa chọn sản phẩm phù hợp cho làn da của mình. Mặt nạ Hada Labo sẽ được phân phối trên hệ thống siêu thị sẽ cửa hàng mỹ phẩm toàn quốc. Đừng bỏ qua thành viên đặc biệt này của nhà Hada Labo nhé!

Cơn sốt mới: Đẹp tự nhiên thả thính!

(01/11/2018 | 15:13)

Cuộc thi “Đẹp Tự Nhiên Thả Thính” do LipIce tổ chức đã chính thức khép lại. Giải thưởng của chương trình lên tới 5 triệu đồng và hàng trăm cây son LipIce Sheer Color siêu xinh xắn đã được trao đến tay các bạn trẻ- những bạn đã gửi về cho fanpage LipIce video đầy sáng tạo với cách thả thính vô cùng cute phô mai que để thu hút crush ngay cái nhìn đầu tiên.
Khởi động cuộc thi hát “La Lá La – Sắc môi yêu đời” và chính thức lên sóng MV “Em vẫn yêu đời” - Hoàng Yến Chibi

(01/11/2018 | 14:09)

Có ai còn nhớ nàng Hoàng Yến Chibi - Đại sứ thương hiệu cho LipIce Sheer Color Fruit Juice không? Trong tháng 11 này, nàng Chibi sẽ chính thức ra mắt MV mới với sự xuất hiện của chàng hot boy Tino.
Trải nghiệm ngay thỏi son đang được yêu thích – Lip on Lip Charm Galaxy Edition

(01/11/2018 | 10:54)

“Chất son mềm mịn, lướt êm, cảm giác thoải mái trên môi, màu đẹp, tươi tắn, làm bừng sáng gương mặt, bao bì đẹp mắt, cầm chắc tay” là những lời khen “có cánh” mà khách hàng đã ưu ái dành cho dòng son mới ra mắt của Rohto – Lip on Lip Charm Galaxy Edition. Chỉ một lần chạm thỏi son này lên môi chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng với cả
Cùng chờ đợi điều bất ngờ mới đến từ Miracle Apo

(01/11/2018 | 10:15)

Lần đầu tiên, Miracle Apo kết hợp cùng một Nhà thiết kế thời trang hàng đầu tại Việt Nam cho ra đời một bộ sưu tập son với thiết kế ấn tượng, sẽ mang đến cho các bạn trẻ một trải nghiệm đầy mẻ trong thời gian sắp tới.
Sản phẩm mới: Son tan chảy ngay trên môi!

(01/11/2018 | 10:11)

Mentholatum Melty Cream Lip là một thành viên mới toanh được nhập từ Rohto - Nhà sản xuất son dưỡng số một Nhật Bản của dòng son dưỡng không màu. Nhờ vào độ ấm cơ thể, sau khi thoa, lớp son sẽ tan chảy ngay trên môi tạo cảm giác ẩm, mềm mịn và căng mượt chưa từng có.
Rohto-Mentholatum (VN) đồng hành cùng The Face 2018

(29/10/2018 | 09:27)

Năm nay, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) tự hào là đơn vị đồng hành cùng The Face Vietnam 2018. Cuộc đối đầu giữa bộ 3 huấn luyện viên Thanh Hằng, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến, cùng với các chiến binh trong tập 5 này sẽ là màn thử thách chụp hình poster chương trình “Chăm sóc mắt cộng đồng 2018” của nhãn hàng V.Rohto