DEOBALL - CÓ GÌ TRONG QUẢ BÓNG THẦN KỲ TỪ NHẬT BẢN?

05/12/2016 | 12:41

Đất nước Nhật Bản vốn nổi tiếng với những thành tựu đột phá trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh đó, tư duy “duy mỹ” vốn ăn sâu vào tiềm thức của người Nhật Bản nên một sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải “tốt gỗ và tốt cả nước sơn”. Do đó, rất nhiều dòng mỹ phẩm Nhật Bản không chỉ có chất lượng tuyệt hảo mà còn xuất hiện với hình thức độc đáo khiến bạn không thể không thốt lên “Kawaii!!!!!” (Dễ thương quá đi !!!!)

Dòng sản phẩm đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam là những quả bóng khử mùi xinh xắn DeoBall đến từ Nhật Bản. Bạn có thể tưởng tượng được sức mạnh nào ẩn chứa trong những quả bóng xinh lung linh được các thiếu nữ Nhật Bản rất yêu thích này không?

Với 4 mùi hương độc đáo phù hợp với 4 tính cách khác nhau: hương hoa hồng thơm ngọt ngào, mùi chanh thơm mát, hương hoa trắng thanh khiết và hương xạ hương quyến rũ; những quả bóng thần kỳ này không chỉ mang lại hương thơm cho cơ thể suốt 24 giờ mà còn có “quyền năng” chuyển hóa mùi cơ thể sang mùi hương dễ chịu. Vùng da nhạy cảm dưới cánh tay sẽ trở nên khô thoáng dù tiết trời có thay đổi nhờ dạng sáp độc đáo, nhẹ thoáng và không bít lỗ chân lông.

Với những bạn gái thích chu du khắp thế giới, Deoball còn là một người bạn đồng hành đáng yêu và vô cùng tiện lợi trong các chuyến du lịch gần xa bằng tất cả các phương tiện. Hình dạng tròn trịa xinh xắn của quả bóng này có thể “đánh lừa” mọi người về công dụng thật sự của nó, thật là bất ngờ thú vị!

Một điều bất ngờ nữa dành cho các bạn gái Việt Nam trong lần đầu tiên Deoball đến Việt Nam là mức giá dùng thử vô cùng hấp dẫn cho một sản phẩm nhập khẩu: chỉ 99,000VNĐ mà thôi. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay sở hữu cả 1 bộ sưu tập 4 quả bóng xinh xắn này cho mùa du lịch sắp đến tại đường link:

http://www.lazada.vn/rohto-mentholatum-vietnam-deoball/?utm_source=Rohto&utm_medium=Brand

KHÁM PHÁ THẾ GIỚI DIỆU KỲ CỦA ROHTO NHẬT BẢN

(05/12/2016 | 12:39)

Là một quốc gia với ngành công nghiệp hóa dược mỹ phẩm lâu đời, Nhật Bản và những công thức làm đẹp – chăm sóc sức khỏe của mình luôn được coi là chuẩn mực. Có thể nói, sản phẩm Nhật Bản vốn đã để lại ấn tượng bất di bất dịch trên toàn thế giới và đặc biệt là người Á Đông về chất lượng, sự bền bỉ cũng như thương hiệu của mình. Với sự nổi tiếng không ngừng gia tăng của các sản phẩm có xuất xứ từ đất nước hoa anh đào này...
CÔNG TY ROHTO-MENTHOLATUM (VIỆT NAM) TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP

(05/12/2016 | 12:36)

Chính thức thành lập vào năm 1996 với văn phòng đại diện tại TP. HCM Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) không ngừng nỗ lực trong suốt 20 năm qua. Với tôn chỉ hoạt động “Bất ngờ thú vị - Happy Surprise”, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và tiện ích tối ưu nhất.
Công Ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) Trân Trọng Thông Báo

(30/11/2016 | 10:21)

Vì lý do quốc tang ngày 04/12/2016, Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) được dời lại vào lúc 19:00 ngày Chủ nhật 11/12/2016 tại Dinh Độc Lập, 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Thành. Quận 1.
KHÁM PHÁ THẾ GIỚI DIỆU KỲ CỦA ROHTO NHẬT BẢN

(17/11/2016 | 16:08)

Những năm gần đây, số lượng người Việt Nam du lịch Nhật Bản gia tăng không ngừng. Theo thống kê, du khách Việt đến thăm Nhật Bản vào tháng 7 tăng 21% so với thời điểm cùng kỳ năm trước, đánh dấu cột mốc 55 tháng tăng liên tục kể từ 1/2012 đến nay.
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI SHOWROOM THÁNG 11/2016

(03/11/2016 | 15:25)

Giảm 15% khi mua Son LipIce, LipIce Lip Pure, LipIce Sleeping Mask, LipIce Water Lip, LipIce Sheer Color, LipIce Sheer Color Pop, Miracle Apo Lip Lacquer Matte, Miracle Apo Lip Crayon...
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI TẠI CÁC HỆ THỐNG SIÊU THỊ

(03/11/2016 | 15:10)

Khi mua hóa đơn 200,000VNĐ trở lên được tặng Son dưỡng môi có màu LipIce Sheer Color Q Giảm 15% khi mua Son LipIce, LipIce Water Lip, LipIce Chubby, LipIce Sheer Color, Miracle Apo Lipstick Matte, Miracle Apo Lip Lacquer Matte...