CÙNG OXY MAX POWER VÀ SƠN TÙNG M-TP “BACK TO SCHOOL”

31/08/2015 | 12:30

 

Sau kỳ nghỉ hè sôi động và đặc biệt là vừa kết thúc kì thi đại học vô cùng căng thẳng, các bạn nam OXY đã sẵn sàng “Back To School” cùng OXY Max PowerSơn Tùng M-TP chưa nào?

Trong mùa hè vừa qua, OXY Max Power đã cùng với các bạn nam OXY tổng tấn công các rạp chiếu phim: CGV, Galaxy, Cinebox và các trung tâm thương mại: Cresent Mall, Vincom, Aeon Mall, v.v… để mang đến cho các bạn cơ hội được trải nghiệm dòng sản phẩm OXY hoàn toàn mới bên cạnh những trò chơi vô cùng thú vị với những phần quà cực kì hấp dẫn.

Và trong tháng 9 này, OXY Max PowerSơn Tùng M-TP lại tiếp tục “công phá” vào các trường Đại Học lớn tại Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội để có thể tiếp cận gần hơn với các bạn sinh viên và giúp các bạn thật “Cool” trong thời tiết nắng nóng.

Chi tiết địa điểm, vui lòng truy cập vào Fanpage Oxy Vietnam https://www.facebook.com/oxyvn để biết thêm thông tin chi tiết.

Minigame - Đoán hay, nhận quà ngay!

(31/08/2015 | 12:28)

Các fans yêu quý, Rohto lại tiếp tục có một mini game cực kỳ hấp dẫn để thử tài phán đoán của các bạn. Một chút tinh ý, một chút am hiểu về sản phẩm là bạn đã có thể tìm ra sản phẩm bí ẩn và chiến thắng trong mini game này rồi đó. Chơi thật vui, nhận quà thật thích, khởi động để bắt đầu trò chơi thôi nào!
LIPICE SHEER COLOR – THÊM DƯỠNG ẨM BẬT NÉT HỒNG XINH

(31/08/2015 | 12:20)

Son dưỡng có màu LipIce Sheer Color từ lâu đã chiếm được tình cảm của các bạn nữ yêu cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.Từ không màu khi thoa lên môi, LipIce Sheer Color sẽ chuyển thành sắc hồng đặc trưng của mỗi người và nuôi dưỡng bờ môi với sáp ong, bơ đậu mỡ và cácvitamin.
LIPICE SHEER COLOR Q – CON GÁI CÓ QUYỀN ĐIỆU

(31/08/2015 | 12:11)

4 mùi hương ngon tuyệt bất ngờ chuyển 4 sắc hồng xinh, tự nhiên, ẩm mượt, cho con gái tha hồ điệu! Cùng mở nắp LipIce Sheer Color Q và khám phá điều thú vị bất ngờ trên đôi môi của bạn nhé!
CÙNG NEW V.ROHTO NHẮM MẮT LẠI ĐỂ CẢM NHẬN CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP HƠN!

(31/08/2015 | 12:09)

Hãy dành 30s nhắm mắt cho đôi mắt được nghỉ ngơi và góp phần mang lại cơ hội khám mắt cho nhiều người hơn khi tham gia chương trình “Nhắm mắt lại để cảm nhận cuộc sống tốt đẹp hơn” cùng New V.Rohto.
NHẬN NGAY BÚT BI KHI MUA NEW V.ROHTO

(31/08/2015 | 12:05)

New V.Rohto với Chondroitin Sulfate, Vitamin và Acid Amin trị mỏi, ngứa mắt, phòng bệnh về mắt khi bơi lội hoặc do bụi, mồ hôi rơi vào mắt, cho đôi mắt khỏe đẹp.
MIRACLE APO LIP LACQUER – SÀNH ĐIỆU SÁNH ĐÔI

(31/08/2015 | 11:58)

Miracle Apo Lip Lacquer dạng son kem bóng chỉ vừa ra mắt một thời gian ngắn nhưng cực kỳ được ưa thích bởi chất son kem mới lạ, khả năng giữ màu lâu phai và lên màu tốt.