CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN CHĂM SÓC TÓC VÀ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MEGUMI

01/11/2017 | 11:55

Với ước mong giữ mãi vẻ đẹp dày mượt cho mái tóc, Chương trình tư vấn chăm sóc tóc cho chị em phụ nữ trung niên kèm theo chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua bộ sản phẩm ngăn lão hóa tóc Megumi tiếp tục mở rộng. Chương trình bắt đầu từ ngày 13/10-25/11 ở các hệ thống nhà thuốc và cửa hàng mỹ phẩm tại TP.HCM, Vũng Tàu, Bình Dương, Sóc Trăng Buôn Ma Thuột.

Khi đến nhà thuốc và cửa hàng mỹ phẩm trên, khách hàng sẽ được PG giải đáp nguyên nhân khiến tóc nhanh lão hóa cũng như giải pháp ngăn quá trình lão hóa tóc, giúp giữ mãi vẻ đẹp dày mượt cho mái tóc chị em phụ nữ.

MEGUMI – MÓN QUÀ TRI ÂN CHO PHỤ NỮ VIỆT NAM

(01/11/2017 | 11:37)

Megumi tin rằng, mái tóc dày sẽ làm bạn trông trẻ hơn. Để giữ mãi nét tươi trẻ, việc chăm sóc để mái tóc luôn dày và bồng bềnh là điều vô cùng cần thiết Ngày 20.10 vừa qua, hàng ngàn phụ nữ Việt Nam đã nô nức đến thăm quan gian hàng và trải nghiệm Tinh Chất Ngăn Lão Hóa Tóc Megumi. Megumi vô cùng tự hào khi gửi trao món quà tri ân đầy ý nghĩa dành tặng cho phái đẹp.
“ROHTO NOSEWASH – SẠCH SÂU THÔNG MŨI!”

(01/11/2017 | 11:33)

Theo thống kê về dịch tễ học, tỷ lệ mắc các bệnh dị ứng đường hô hấp chiếm từ 10 - 15% dân số thế giới. Riêng tại Việt Nam, viêm mũi dị ứng chiếm khoảng 32% trong các bệnh lý về tai mũi họng.
LIPICE – TIỆC SON LƯU ĐỘNG IT’S “ĐIỆU” TIME

(01/11/2017 | 11:30)

Vì trong mỗi cô gái là niềm đam mê son mãnh liệt. Rohto hân hạnh mang đến Tiệc Son lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, cơ hội trải nghiệm son sống động chưa từng có. Các cô gái thỏa thích bước vào thế giới son cổ tích với Tiệc Son Lưu Động It’s Điệu Time Vì là con gái nên chúng mình có quyền Điệu mọi lúc. Hãy tự tin tô lên màu son cá tính và tỏa sáng mọi góc nhìn nhé.
CHIẾC HỘP CẢM XÚC – CÙNG MIRACLE APO CHINH PHỤC “CRUSH”

(01/11/2017 | 11:26)

Một chút sắc son từ Miracle Apo sẽ chấp cánh cảm xúc con gái giữa mùa cuối năm tràn ngập yêu thương này. Hãy để Chiếc Hộp Cảm Xúc đồng hành cùng chinh phục “crush”, con gái nhé!
HỘP QUÀ LIP ON LIP – YÊU LÀ TRAO GỬI

(01/11/2017 | 11:23)

Bao lâu rồi bạn chưa tặng quà cho người phụ nữ quan trọng bên cạnh bạn ? Hoặc nếu chính bạn đang tìm kiếm một món quà đặc biệt thì Lip On Lip sẽ thay bạn gửi trọn yêu thương qua hộp quà Lip On Lip. Là phụ nữ, ai cũng muốn được đẹp trong mắt của người khác và đôi môi chính là điểm nhấn quan trọng giúp gương mặt trở nên tươi tắn và rạng rỡ tức thì.
HOT!HOT!HOT! LIPICE SHEER COLOR Q PHIÊN BẢN THỎ BẢY MÀU MỚI!

(01/11/2017 | 11:16)

Thật bất ngờ! Lần đầu tiên LipIce Sheer Color Q kết hợp cùng 3 nhân vật “sô-ciu” được đông đảo các bạn teen yêu mến: Thỏ Bảy Màu rực rỡ, Gấu Ak cực ngầu và cô bé Xô dễ thươngđể cho ra đời LipIce Sheer Color Q phiên bản đặc biệt Thỏ Bảy mới! 3 màu balm mới lạ bất ngờ chuyển 3 sắc hồng xinh cùng các mùi hương đang “làm mưa, làm gió” trong giới teen: Trà đào, Trà sữa và Cookie.