HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC CÁC NÀNG CÔNG SỞ CỦA LIP ON LIP

05/12/2016 | 16:12

Vừa qua, “Mini-showroom” của Lip on Lip đã có dịp ra mắt ở các văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các cô nàng công sở đã có dịp chiêm ngưỡng và trải nghiệm bộ sưu tập tuyệt vời của Lip on Lip Silky Matte - dòng son lì khóa ẩm, chuẩn sắc lâu phai cũng như nhiều thật nhiều bộ sưu tập khác.

Trong những ngày cuối tháng 11 và tháng 12 sắp tới, Lip on Lip “Mini-showroom” sẽ tiếp tục cuộc hành trình ghé thăm của mình tại Hà Nội. Hãy cùng chờ đợi và chào đón sự có mặt bất ngờ của Lip on Lip nhé. Bật mí nè, những chiếc gối môi mềm mại xinh xắn, voucher và nhiều phần quà tặng khác đang mong đợi gặp chủ nhân của mình đó.

LIPICE SHEER COLOR Q – KHÁM PHÁ CẤP ĐỘ ĐIỆU VÀ TỰ TẠO STICKER CỦA RIÊNG BẠN

(05/12/2016 | 15:42)

LipIce Sheer Color Q xin được cảm ơn các bạn gái trong thời gian vừa qua đã tham gia chơi ứng dụng và chúc mừng các bạn đã nhận được những phần quà xinh xắn đáng yêu từ chương trình.
MV CON GÁI CÓ QUYỀN ĐIỆU PHIÊN BẢN 2016 ĐÃ XUẤT HIỆN!

(05/12/2016 | 15:40)

Loa loa loa, có ai nhớ bài hát ‘Con gái có quyền điệu’ phiên bản 2015 siêu nóng hổi cộng đồng mạng không? Năm 2016, một phiên bản ‘Con gái có quyền điệu’ mới, siêu dễ thương của đại sứ LipIce – Suni Hạ Linh và dàn diễn viên Học Đường Nổi Loạn nay đã chính thức lên sóng. Lấy bối cảnh trường học và nội dung bài hát vô cùng đáng yêu phù hợp với lứa tuổi học trò, MV đã thu triệu lượt view trên kênh Youtube và nhận được phản hồi tích cực từ các fan hâm hộ.
ĐỔI MÀU NHANH ĐẸP TRAI THẢ PHANH CÙNG OXY COLOR TRANSFORM

(05/12/2016 | 15:37)

Giáng sinh và năm mới sắp đến nhưng bạn vẫn chưa có ý tưởng gì để làm mới mình? Chỉ vài phút cùng OXY Color Transform – với 3 màu Đỏ Phá Cách, Xanh Cuốn Hút, Vàng Ấn Tượng – bạn sẽ trở nên thật phong cách và nổi bật mà không cần tẩy tóc hay đến salon. Đặc biệt hơn, màu tóc hoàn toàn biến mất chỉ sau 1-2 lần gội, thỏa sức thử màu tóc mới!
“MẮT HẾT MỎI – COOL THẬT COOL” – CUỘC THI SÁNG TÁC LỜI THOẠI SIÊU HẤP DẪN

(05/12/2016 | 13:46)

Hội chứng mắt lờ đờ là tình trạng xảy ra khi mắt bị hoa, mỏi và giảm khả năng tập trung sau khi làm việc nhiều giờ liền trước màn hình điện tử. Không chỉ phản ánh tình trạng mệt mỏi của mắt, hội chứng này còn có thể khiến chúng ta rơi vào biết bao tình huống dở khóc dở cười.
DEOBALL - CÓ GÌ TRONG QUẢ BÓNG THẦN KỲ TỪ NHẬT BẢN?

(05/12/2016 | 12:41)

Đất nước Nhật Bản vốn nổi tiếng với những thành tựu đột phá trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh đó, tư duy “duy mỹ” vốn ăn sâu vào tiềm thức của người Nhật Bản nên một sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải “tốt gỗ và tốt cả nước sơn”...
KHÁM PHÁ THẾ GIỚI DIỆU KỲ CỦA ROHTO NHẬT BẢN

(05/12/2016 | 12:39)

Là một quốc gia với ngành công nghiệp hóa dược mỹ phẩm lâu đời, Nhật Bản và những công thức làm đẹp – chăm sóc sức khỏe của mình luôn được coi là chuẩn mực. Có thể nói, sản phẩm Nhật Bản vốn đã để lại ấn tượng bất di bất dịch trên toàn thế giới và đặc biệt là người Á Đông về chất lượng, sự bền bỉ cũng như thương hiệu của mình. Với sự nổi tiếng không ngừng gia tăng của các sản phẩm có xuất xứ từ đất nước hoa anh đào này...